www.allbets168.com

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

        เทคนิคในการจั่วไพ่ www.allbets168.com

           การจั่วไพ่  หมายถึง  การเปิดไพ่บนสุดของกองจั่วขึ้นมา 1 ใบ  คนแรกที่แจกไพ่มีสิทธิ์ที่เลือกจั่วหรือเก็บไพ่หงายหัวเลยทันที โดยทั่วไปจะทำได้ก็ต่อเมื่อถึงรอบของคุณเสียก่อน การจั่วไพ่  คุณต้องวางแผนการเล่นก่อนว่าคุณจั่วไพ่เพื่ออะไร  จั่วแล้วน่าจะได้ไพ่อะไรเข้าชุดบ้าง  เพราะการจั่วไพ่เป็นการเปิดไพ่ในกองที่คุณมองไม่เห็น  ซึ่งมันอาจจะเป็นไพ่ที่ดีถูกใจคุณ  หรืออาจจะสร้างปัญหาในการเล่นให้กับคุณก็ได้ 

        
        ส่วนใหญ่การจั่วไพ่จะเป็นแผนการเล่นของผู้เล่นที่ชอบสไตล์น็อกมืด  เพราะต้องพยายามจั่วไพ่ให้เข้าชุดไพ่บนมือให้มากที่สุด  และที่สำคัญผู้เล่นคนอื่น  โดยเฉพาะขาบนไม่ทราบว่าคุณมีไพ่อะไรหรือต้องการไพ่อะไรอยู่บนมือ  เขาจึงต้องระวังการตีไพ่อย่างมาก  หรือป้องกันการตีโง่

     
   การจั่วไพ่มีความสำคัญกับเทคนิคการเล่นไพ่อื่น ๆ ดังนี้ 
   
 1.  เล่นน็อกมืดต้องจั่ว  เพราะไพ่ตัวที่ต้องการอยู่ในกองจั่ว  ถ้าคุณไม่จั่ว  คุณก็จะไม่เจอไพ่ตัวนั้น  ไม่ว่าจะเป็นจั่วไพ่หาคู่เข้าชุดตองหรือเรียง  หรือไพ่คุณรอโง่แล้วก็ต้องใจแข็งจั่วต่อไปเรื่อย  จนกว่าจะเจอ
 
          2.  จั่วไพ่ไม่เข้าให้ตีทิ้งไป  ไพ่ตัวที่ไม่เข้าชุดจะเป็นอุปสรรคในการเล่นน็อกมืด  ดังนั้นคุณจึงควรตีทิ้งไป  อย่าเสียดาย
         
        3.  เก็บไพ่แล้วไม่สวยให้จั่ว  ถ้าคุณคิดว่าเก็บไพ่มาแล้วไม่เข้าชุดใดเลย  ไม่เกิดประโยชน์  ให้จั่วไพ่ดีกว่า  เพราะอาจจะเจอไพ่ตัวกันหัวหรือสเปโต  หรือเจอไพ่ที่เข้าชุดกันได้
 
          4.  เก็บสลับจั่ว  ในการเล่นเกิดไพ่  คุณควรจั่วบ้างเพื่อเป็นการสกัดไพ่ตัวใหม่ไม่ให้อยู่ที่ขาอื่นมากเกินไป
 
          5.  จั่วไพ่ใบสุดท้าย  สิ่งสำคัญที่คุณจะมีโอกาสได้ลุ้นหรือทำแต้มให้มาก  คือการจั่วไพ่ใบสุดท้าย  คุณจะต้องดูจังหวะของไพ่ให้ดี  ไม่ว่าคุณจะจั่วหรือเก็บไพ่ก็ตาม  ต้องพยายามให้ไพ่ใบสุดท้ายถึงคุณเสมอ
 
          6.  จั่วขาด  เมื่อคุณนับแต้มแล้วเห็นว่าได้กินแน่นอน  ควรจั่วขาดเพื่อปิดโอกาสขาล่างไม่ให้จั่วดัมมี่น็อก หรือลงไพ่เพื่อทำแต้มได้อีก
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น