www.allbets168.com

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

   สรุปผลบอล บางกอกกล๊าส - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


ศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย บิ๊กแมตช์ บางกอกกล๊าส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

เริ่มเกมในครึ่งแรก ยังเป็นการคุมเชิงกันอยู่ตรงกลางสนาม โดยสลับกันเป็นฝ่ายครองบอล จนกระทั่งมาถึงนาทีที่ 32 ทีมเยือนออกนำจากลูกส้มหล่นก็ว่าได้เมื่อ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้โอกาสสับไกลบอลตกพื้นนริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตู บางกอกกล๊าส กะจังหวะบอลพลาดเข้าประตู บุรีรัมย์ ออกนำ 1-0 หลังจากนั้นเจ้าบ้านพยายามทำเกมบุกหวังทวงประตูคืน แต่ก็ไม่สามารถเข้าไปถึงเขตโทษของทีมเยือนได้เท่าไร เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ดูจะบุกได้น้ำได้เนื้อมากกว่าจนกระทั่งจบครึ่งแรก www.allbets168.com

เริ่มครึ่งหลังมากลายเป็นฝั่งทีมเยือนทิ้งห่างในนาที่ 49 จากการยิงไกลสุดงามของ จักรพันธ์ แก้วพรหม หลังจากนั้นทีมเยือนก็ดูดีกว่าอย่างชัดเจน โดยเดินหน้าทำเกมบุกอย่างต้องเนื่องจนมาบวกประตูที่ 3 ในนาทีที่ 60 จากลูกโหม่งของ อันเดรส ตูเญซ หลังจากนั้น บางกอกกล๊าส พยายามหาช่องทำเกมหวังตีไข่แตกให้ได้ แต่ทว่าก็ยังเจาะแนวรับของ บุรีรัมย์ ไม่ได้ จนกระทั่งนาทีที่ 80 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตกจากลูกโหม่งของ อันเดรส ตูเญซ 

จบเกมคู่บิ๊กแมตช์ศึก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม ปราสาทสายฟ้า บุกมาถล่ม กระต่ายแก้ว ถึงถิ่น 3-1 พร้อมกับลอยลำเข้าสู่รอบ 8 ทีมเป็นที่เรียบร้อย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น