www.allbets168.com

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

           เทคนิคการเก็บไพ่ www.allbets168.com


 นอกจากการตีไพ่ที่ต้องใช้ฝีมือและการวางแผนการเล่นอย่างดีแล้ว  การเก็บไพ่ก็เป็นสุดยอดของแผนการเล่นอีกอย่างหนึ่งที่คุณควรจะฝึกให้ชำนาญ  ก่อนการเก็บไพ่คุณควรคิดล่วงหน้าไว้ก่อนว่าจะเก็บไพ่ชุดอะไร  และเมื่อถึงรอบการเล่นของคุณก็หยิบไพ่ที่ต้องการเก็บ  แล้วรวบมาอย่างรวดเร็ว  เพื่อป้องกันขาอื่นจำไพ่ในกองได้  จากนั้นก็รีบลงไพ่และทิ้งไพ่ตัวที่คุณกำหนดไว้แล้วทันที  เพื่อกระตุ้นให้ขาล่างเล่นต่อเลย  การเก็บไพ่ในการลงไพ่และการตีไพ่ทั้ง 3 ขั้นตอนนี้  ควรใช้เวลาไม่เกิน 20 วินาที 
 
          การเก็บไพ่ต้องมีวัตถุประสงค์ที่คุณต้องคิดก่อนว่าจะเก็บไปเพื่ออะไร  มีไพ่เข้าชุดกันกี่ชุด  การเก็บไพ่ขึ้นไปเป็นจำนวนมาก  ไม่ได้เป็นหลักประกันว่าคุณจะได้กินแต้ม  นอกจากจะติดลบเยอะแล้ว  บางทีอาจเผลอตีโง่ด้วย  เพราะตามกติกาผู้ที่น็อกเท่านั้นคือผู้ที่ได้กิน  ดังนั้นคุณควรคิดก่อนเก็บไพ่  ดังนี้
 
          1.  เก็บแล้วคอยโง่  ถ้าคุณคิดว่าเก็บไพ่แล้วคอยโง่หรือคอยดัมมี่  ให้เก็บเลย  เพื่อเป็นการสร้างโอกาสน็อกให้เร็วขึ้น  ถึงแม้ว่าจะติดหนึ่งตัวก็ตาม 
          2.  เก็บแล้วรวย  เมื่อคุณเห็นว่าเก็บแล้วคุณรวยแต้ม สามารถนำตัวใหญ่  ตัวกันไปเข้าคู่เพื่อรอเก็บอีกหรือไพ่เข้าชุดกันหลายชุด อย่างนี้ต้องเก็บ
          3.  เก็บสกัดตัวใหม่  ถ้าขาล่างเล่นมืด  ควรเก็บสกัดตัวใหม่ที่ขาอื่นตี  ป้องกันการตีข้าม
          4.  เก็บไม่ให้เกิด  ใช้เทคนิคการอ่อยเหยื่อ  ปูพรม  ซึ่งจะกล่าวต่อไป  เก็บไม่ให้ขาล่างเกิดได้
          5.  ไม่มีตัวตีให้เก็บ  เมื่อไพ่ของคุณไม่มีตัวตีแล้ว  ให้เก็บไพ่เพื่อหาตัวตี  แต่ก็ควรระวัง  เก็บแล้วไม่มีตัวตีด้วย
          6. ไพ่ไม่สวยให้เก็บ  เมื่อคุณคิดว่าเล่นมืดไม่ได้  ไพ่แหลก  ไพ่ไม่มี  คู่  ไพ่มีแต่ตัวกัน  ไพ่เป็นรอง  ไพ่ไม่ฟื้น  ไพ่ปั้นยาก  ให้เก็บ  เพราะถ้าคุณฝืนเล่นต่อไป  อาจจะลบมืดหรือสถานการณ์อาจหนักกว่าเดิมได้  อย่าลืมว่าคุณเกิดแล้วย่อมไม่เสียสองเท่า
          7.  ตีมาปี้ใกล้หัวให้เก็บ  เพื่อโอกาสได้ไพ่ขึ้นมาเล่นมาก ๆ  คุณจึงควรหาจังหวะเกิดตัวที่ใกล้หัวที่สุด
          8.  เก็บแล้วเพิ่มดัมมี่ให้ขาอื่น  ไม่เก็บ  ไพ่ขาอื่นกำลังจั่วดัมมี่  คุณเก็บแล้วไปเพิ่มดัมมี่ให้เขา  จึงไม่ควรเก็บ
          9.  เก็บแล้วเป็นดัมมี่ตัวกัน  ไม่เก็บ  เพราะไพ่ตัวกันส่วนใหญ่จะมีผู้ถือไว้  คุณเก็บไปแล้วจะเป็นการลดตัวกันไพ่ในมือขาอื่นให้กลายเป็นดัมมี่  จึงไม่ควรเก็บ
         10.  เก็บแล้วไม่เข้าพวก  ไม่เก็บ  เสียเวลาเปล่า  แถมยังไร้ประโยชน์และหนักมืออีกด้วย
         11.  เก็บเรียงดัมมี่เยอะ  เก็บตอง  ไพ่ขาด  ให้คุณลองหมุนหน้าไพ่ดูว่าจะเก็บไพ่ชุดเรียงหรือไพ่ชุดตองดี  ขึ้นอยู่กับไพ่ในมือ  ถ้าคุณเก็บไพ่เรียงโอกาสเล่นแต้มมีต่อไปได้อี
สะสมแต้มต่อไปอีกจนไพ่หมดกอง  หากไม่มีขาใดน็อก  คุณก็มีหวังได้กินแต้มแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น