www.allbets168.com

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

   สื่อตีข่าว มูรินโญ่ โหดสั่งย้าย อีวา การ์เนยโร่

.

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสวมบทโหดสั่งย้าย อีวา การ์เนยโร่ แพทย์สาวประจำสโมสรหลังไม่พอใจการทำหน้าที่ จากรายงานของ เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา www.allbets168.com
ศึก พรีเมียร์ลีก นัดแรกที่ เชลซี ทำได้เพียงเสมอ สวอนซี 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดประเด็นที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ อีวา การ์เนยโร่ แพทย์หญิงประจำทีมที่วิ่งลงไปปฐมพยาบาล เอแด็ง อาซาร์ ในจังหวะที่ทีมกำลังถูกโต้กลับเร็วว่า ไม่เข้าใจเกมลูกหนังจึงทำให้ทีมเหลือผู้เล่นในสนามเพียง 9 คน เพราะ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ โดนใบแดงไล่ออกไปก่อนหน้านี้แล้ว
ล่าสุดมีรายงานว่านายใหญ่ทัพ "สิงห์บลูส์" ได้สั่งย้าย อีวา การ์เนยโร่ แพทย์ประจำทีม และจอน เฟิร์น นักกายภาพบำบัดของทีมให้ไปทำงานในศูนย์ฝึก ค็อบแฮม และห้ามเข้ามาทำหน้าที่ทีมแพทย์ข้างสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงการฝึกซ้อมของทีม และห้ามเข้าพักในโรงแรมที่พักกับนักเตะ และทีมงานอีกด้วย 
ทั้งนี้ สาเหตุของการถูกลดบทบาทการทำหน้าที่ของ อีวา การ์เนยโร่ และจอน เฟิร์น คาดว่ามากจาการที่แฟนบอลเกิดแรงสนับสนุน และให้กำลังใจ อีวา การ์เนยโร่ และทีมแพทย์อย่างล้นหลาม ขณะที่กุนซือชาวโปรตุเกสถูกโจมตีอย่างหนักในเรื่องดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น