www.allbets168.com

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

  โค้ชซิโก้ เตรียมแบโผแข้งช้างศึกฟัดอิรักวีคหน้า

.

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมตัวที่จะประกาศรายชื่อผู้เล่นทัพช้างศึกที่จะต้องลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ อิรัก ในสัปดาห์หน้า จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา
ทีมชาติไทย มีคิวจะต้องลงแข่งขันกับ อิรัก ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในวันอังคารที่ 8 ก.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งทาง โค้ชซิโก้ เองก็มีรายชื่อนักเตะอยู่แล้วที่จะประกาศออกมา ทว่าจะรอให้จบการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้เสียก่อน
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดใจว่า "ในวันที่ 18-19 นี้ น่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะประกาศรายชื่อผู้เล่นทีมชาติ เพราะว่าจะเป็นช่วงเสร็จสิ้นการแข่งขันไทยลีกของสัปดาห์ที่จะถึงนี้พอดี และแน่นอนว่าเราอยากได้ตัวผู้เล่นที่ดี และสมบูรณ์ที่สุดด้วย แม้ว่าในตอนนี้จะมีผู้เล่นหลายรายของเราที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เราก็จะพยายามอย่างแต็มที่ในการคัดสรรค์ตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้าสู่ทีม เพราะว่าหากเราเอาชนะอิรักได้ในเกมนี้ โอกาสของเราเองก็จะสูงขึ้นไปอีก" 
ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทาง อัฟกานิสถาน เพื่อเตรียมความพร้อมในโค้งสุดท้ายในวันที่ 3 ก.ย. ที่จะถึงนี้www.allbets168.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น