www.allbets168.com

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หลุยส์ ฟาน กัล : เด เคอา ไม่ต้องการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว

.

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของทีมไม่มีใจเล่นให้กับทีมอีกต้องไปแล้ว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมาwww.allbets168.com
นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เผยว่านายทวารชาวสเปนเต็มใจที่จะนั่งอยู่ข้างสนาม และเปิดทางให้กับ เซร์คิโอ โรเมโร่นายทวารใหม่ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมเปิดสนามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ สเปอร์ส 1-0 เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมารวมถึงเกมที่จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในคืนนี้เนื่องจากมือกาววัย 24 ไม่ต้องการลงเล่นในถิ่น "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" อีกต่อไปแล้ว
กุยซือชาวดัตช์ เผยว่า "เราได้พูดคุยกับเขาแล้ว และเขาก็เห็นด้วยอย่างเต็มที่กับการตัดสินใจของเรา ผมมีผู้ช่วยโค้ช 2 คนรวมถึงเรามี ฟรานส์ โฮก โค้ชผู้รักษาประตูที่ตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยกัน และผมไม่ได้ทำทุกอย่างเพียงคนเดียว ฟรานส์ โฮก ได้หารือกับ เด เคอา พร้อมกับถามว่า 'คุณต้องการลงเล่นหรือไม่ ?' เด เคอา ก็ตอบว่าไม่" 
เซร์คิโอ โรเมโร่
งานนี้ เซร์คิโอ โรเมโร่ คงยิ้มกริ่ม
"ดังนั้นผมจึงต้องตัดสินใจ เราสังเกตเขาในช่วงซ้อมเขาดูไม่ดีเลย เขาไม่ใช่ เด เคอา คนเดิมคนที่เคยเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของผมในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงเขาเคยเป็นนักเตะดีสุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาตามความเห็นของแฟนบอล" ยอดเทรนเนอร์วัย 64 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น