www.allbets168.com

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

    เอดิน เชโก้ ร่วมทีม โรม่า สัญญายืมตัว 1 ปี

.

เอดิน เชโก้ ดาวยิงทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวินา ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม โรม่า ใน เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันพุธที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปีwww.allbets168.com
หัวหอกวัย 29 ปี ผ่านการตรวจร่างกายกับ โรม่า ทำการเซ็นสัญญาเรียบร้อย และได้ร่วมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "หมาป่าเหลืองแดง" แล้ว
เชโก้ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรโรม่าว่า "ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์กับ โรม่า หวังว่าเราจะทำได้หลาย ๆ แชมป์ แต่ก่อนอื่นผมต้องทำงานหนักในสนาม และหวังว่าเราจะทำได้อย่างที่หวังกัน สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถสัญญาได้เลยก็คือผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสรในทุกนัดที่ลงเล่น"
เอดิน เชโก้ ย้ายร่วมทีม โรม่า
 สำหรับข้อตกลงการย้ายทีมครั้งนี้ โรม่า จ่ายเงินค่ายืมตัว เชโก้ เป็นจำนวน 4 ล้านยูโร และสามารถซื้อขาดได้ในราคา 11 ล้านยูโรในช่วงฤดูร้อนปีหน้า ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขตามสัญญา 
ทั้งนี้ เชโก้ ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก เมื่อเดือนมกราคมปี 2011 ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 185 นัด ยิง 71 ประตู แต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำได้แค่ 6 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดwww.allbets168.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น