www.allbets168.com

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2558

             สูตรแทงบอล ผสมสูง

สูตรแทงบอลที่กล่าวมานี้ เป็นสูตรที่ผมได้จากการเล่นเดิมพันมาหลายปี จนมีความคุ้นเคยกับการไหลของราคา และทิศทางของเกมว่าจะเป็นไปในแนวไหน ฟุตบอลเป็นเกมการแข่งขันที่ต้องการสกอร์ เพื่อวัดผลการชนะของเกม แต่ก็มีดอกาสที่จะเสมอเป็นอีกทางเลือก แบ่งเป็น 3 เหตุการณ์หลักๆ ที่เกิดขึ้นในเกม วันนี้เราจะนำเอาเทคนิค ที่มีตามการเล่นในแบบต่างๆ มาใช้ผสมกัน เพื่อเพิ่มโอกาสชนะ หรือลดการสูญเสียเงินทุนที่มี
สูตรแทงบอล สูง เป็นการนำเอาการทายสูงในครึ่งแรก และผสมการทายHDP เข้าไป เป็นการเพิ่มโอกาสในการชนะ หรือลดการเสียลง เพราะ ถ้าสมมติเราเล่น สูงHT กับ HDP ถ้าเกมผลออกมาคือ ทีมที่เราวางHDP ชนะ และมีประตูเกิดขึ้นในครึ่งแรก เราก็จะได้เงินทั้งคู่
สูตรแทงบอล สูงHT+HDP FT

วิธีการแทงบอล ผสมสูงHT+HDP FT

1.เลือกทีมที่เราจะทายผล HDP ไว้หนึ่งคู่  www.allbets168.com
2.ควรเลือกคู่ที่ราคาไม่สูงมาก เช่น 0.5-1.0 เพราะไม่สูงเกินไป
3.สมมติเราเลือกทายในคู่ แมนยู – ลิเวอร์พูล อัตตราต่อรอง 0.5
สมมติเราเลือก แมนยู ให้ทาย HDP 0.5 เต็มเวลาไว้ 1บิล
เมื่อเกมเริ่มเตะ เราจะทำการไลฟ์ โดยรอราคาที่สูง 0.5 หรือ 0.75
ประมาณนาทีที่ 20 ราคาจะลงมาที่ 0.5 ให้เราวางเดิมพันไปอีก 1 บิล ที่สูง 0.5 HT
จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูลนำ 0-1 เราจะได้กินสูงHT แล้วหนึ่งบิล
ครึ่งหลัง แมนยูพลิกชนะ 2-1 เราก็จะได้กินในบิล HDP อีกหนึ่งบิล หรือถ้าเสีย HDP ก็เท่ากับว่าเสียค่าน้ำไปนิดหน่อย
ทิป
1.ให้วางเดิมพันทั้งสองบิลด้วยจำนวนเงินที่เท่ากัน
2.เลือกบอลที่มีอัตราต่อรองไม่สูงมาก
3.ในช่วงไลฟ์ครึ่งแรกให้ใจเย็นรอราคาสักนิดนึง หรือถ้าเกมมีสกอร์แล้ว ให้ผ่านไปเลย ไม่ต้องย้ำ รอผลHDP ดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น