www.allbets168.com

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

  อาร์เซน่อล - อยากได้ของดีแต่ไม่อยากจ่ายแพง

.

อาร์แซน เวนเกอร์ บอสใหญ่อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ คาริม เบนเซม่า กองหน้าเรอัล มาดริด มาได้พักใหญ่แล้ว แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะไม่คืบหน้าเลย เพราะว่าทางบอร์ดบริหารทีมดูจะไม่แฮปปี้ถ้าต้องจ่ายเงินหลายสิบล้านปอนด์เพื่อแลกกับนักเตะเพียงรายเดียว จากรายงานของ  เมื่อ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา www.allbets168.com
ในช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เซน่อล ซื้อเพียงแค่ ปีเตอร์ เช็ก จาก เชลซี มาแค่รายเดียว ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ทว่าในตำแหน่งอื่น ๆ ไม่มีการซื้อเพิ่มแต่อย่างใด แต่พอมาถึงตรงนี้แล้วจากผลการแข่งขันในเกมแรก อาร์แซน เวนเกอร์ คงจะต้องหาวิธีคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อทำการเสริมทัพเป็นการด่วน โดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้า
แน่นอนว่าหลังจากที่เปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮมไป 0-2 ทางด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ น่าจะมองเห็นแล้วว่าตรงไหนคือจุดที่ควรจะแก้ไขให้กับทีมเพราะว่ากองหน้าที่มีอยู่บางทีก็ไว้ใจไม่ได้เลยเมื่อถึงเวลาสำคัญที่ต้องการประตู ขณะที่เราเหล่ามิดฟิลด์ยังถือว่าพอประคับประคองทีมไปได้อยู่
ทั้งนี้การที่ อาร์เซน่อล จะทำการดึงตัว คาริม เบนเซม่า มาร่วมทีมนั้น ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากเท่าไรนัก เพียงแต่ว่าทางบอร์ดบริหารพร้อมจะทุ่มงบก้อนโตให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ หรือเปล่าเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น