www.allbets168.com

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

   พอล สโคลส์ : ผมคิดถึงวงการฟุตบอลใจจะขาด

.

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์หัวแดงเพลิงจอมยิงไกลของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันล้างราไปจากวงการลูกหนังนานแล้ว โดยทำได้แค่เพียงเป็นผู้วิเคราะห์วิจารณ์เกมการแข่งขันทางโทรทัศน์ และเป็นหุ้นส่วนร่วมในทีม ซัลฟอร์ด ซิตี้ทีมท้องถิ่นในแถบเชสเชียร์ร่วมกับเพื่อน ๆ คลาส ออฟ 92' เท่านั้น จากรายงานของ เมื่อ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา
พอล สโคลส์ แขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ปี 2013 และหลังจากนั้นเขาก็ไปเป็นโค้ชทีมเยาวชนของแมนฯ ยูไนเต็ด ทว่าเมื่อหลุยส์ ฟาน กัล เข้ามารับงานในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็จัดการเด้ง สโคลซี่ ออกจากตำแหน่งในทันที ทว่าก็ยังมีทาง โอลด์แฮม ที่ติดต่อเข้ามาให้เขาเข้าไปรับงานกุนซือ ทว่าทางตัว พอล สโคลส์ เองมองว่ายังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมของเขาwww.allbets168.com
พอล สโคลส์ เปิดใจว่า "ในตอนนี้ผมเปื่อยมากเลยนะ ผมเฝ้าแต่คิดถึงวงการฟุตบอลทุกวันเลย ผมอยากมีส่วนร่วมกับมันเป็นอย่างมาก ในตอนนี้เอาจริง ๆ แค่ผมได้ไปร่วมซ้อมกับทีมสักทีมก็เยี่ยยมแล้วล่ะ ผมล่ะคิดถึงช่วงบ่ายของวันเสาร์จริง ๆ เลย"
"ส่วนเรื่อง โอลด์แฮม ผมได้คุยกับทางประธานสโมสรของพวกเขาไปแล้วว่าผมคิดว่าน่าจะยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสมของผมที่จะเลือกไปคุมทีมสักทีมในฐานะผู้จัดการ ผมคิดว่าผมน่าจะได้ลองเริ่มต้นจากการเป็นโค้ชเสียก่อน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น