www.allbets168.com

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

   เทคนิคการเก็งไพ่ ระวังไพ่ www.allbets168.com

 
       คุณเคยสังเกตหรือไม่ว่า  ทำไมเล่นมาตั้งหลายเกมแล้วขาอื่นไม่ตีโง่เลย  และทำไมคุณจึงต้องตีโง่  ขอบอกว่าอย่างคิดอะไรมาก ลองมาทบทวนวิเคราะห์ดู  สาเหตุที่คุณตีโง่เพราะไพ่คุณมีตัวโง่หรือคุณจั่วตัวโง่มาแล้วไม่ทันคิดว่ามันจะโง่  เพราะไพ่ขาล่างคอยเร็วเกินไป  กรณีอย่างนี้คุณต้องทำใจ  ยอมโง่เขาเพราะคุณไม่รู้ว่าโง่  อีกสาเหตุหนึ่งคือ  คุณจำไพ่เก็บของขาล่างไม่ได้ คุณอาจจะลืม  หรือไม่ทันได้จำก็แล้วแต่  ก็มีสิทธิ์ที่จะโง่ได้ทั้งนั้น  นอกจากนี้ความประมาท  การเสี่ยงตีไพ่และสถานการณ์ไพ่เป็นปัจจัยต้องตีโง่หรือเรียกว่า  บังคับโง่  ที่กล่าวมานี้เป็นเหตุผลหลักที่คุณตีโง่และการที่คุณไม่ตีโง่ ก็เพราะว่าไพ่ขาล่างไม่คอยโง่  คุณจึงไม่ตีโง่  คุณมีตัวชัวร์ตีแน่นอน ไม่มีทางโง่  ยิ่งไปกว่านั้นไพ่ในมือคุณไม่มีตัวโง่ที่ขาล่างคอยเลย  ไม่ว่าคุณจะตีตัวไหนก็ไม่มีโง่  ในการเล่นเกมหนึ่งถ้าไพ่คุณเป็นไปตามสถานการณ์เช่นนี้  แสดงว่าคุณดวงดีแล้ว    ถ้าคุณประยุกต์หลักการนี้มาใช้เพื่อหลีกโง่ก็ย่อมทำได้  คือทำให้ขาล่างเกิดเก็บไพ่ไปมาก ๆ เพื่อเขาจะได้ไม่คอยโง่  แต่ในความเป็นจริงคุณไม่อาจหลีกเลี่ยงการตีโง่ได้  จึงต้องมีการเก็งไพ่
          การเก็งไพ่  เป็นการพิจารณาตัวตีอย่างรอบคอบ  เพื่อหลีกเลี่ยงการตีโง่ให้มากที่สุด  โดยอาศัยความจำอย่างแม่นยำ  การคาดคะเน และการวิเคราะห์ความน่าจะเป็นของหน้าไพ่ที่จะตีไปว่าตรงกับไพ่ที่ขาล่างคอยโง่อยู่หรือไม่  การเก็งไพ่ที่ดีจะต้องมีเหตุผลมาประกอบการตีไพ่แต่ละตัว  แล้วตัดสินใจเลือกตัวที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละเกม  คุณมีโอกาสที่จะตีโง่อยู่ตลอด  ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังไพ่ขาล่างอยู่เสมอ  ผู้เล่นที่มีชั้นเชิงจะหุบไพ่  ไม่เผยให้คุณเห็นว่าเขามีไพ่กี่ใบ  ถ้าคุณไม่ถาม  คุณควรดูไพ่ในมือเขาบ่อย ๆ  ว่าเหลือกี่ใบ  ถ้าไม่แน่ใจก็ให้ถามเขาได้  ไม่ผิดกติกา  เพื่อคุณจะได้อ่านไพ่ง่ายขึ้น  แต่อย่าถามว่าคอยโง่หรือยัง  เพราะเขาจะไม่บอกคุณหรอก  คุณต้องเก็งไพ่เอง  คุณจะทำอย่างไรในเมื่อไม่มีตัวชัวร์ตี  ลองศึกษาดู
          1.  หายห้ามตี  ตามทฤษฎี ไม่เข้าเรา  เข้าเขา  หมายถึง  ไพ่ที่ไม่เข้าพวกในมือของคุณ  ถ้าคุณตีไป  จะไปเข้าชุดกันกับไพ่ในมือขาอื่น  ดังนั้นโอกาสที่คุณจะตีโง่จึงมีสูง เพราะฉะนั้น คุณจึงต้องระวังหน้าไพ่หายทั้งหน้าเรียงและหน้าตอง
          2.  หายหน้าแคบดีกว่า  ถ้าคุณมีไพ่หน้าหายไปหลายตัว  พิจารณาไพ่หายหน้าที่แคบที่สุดก่อนเพราะมีโอกาสโง่น้อยกว่า  ระวังเซียนชอบรอไพ่แบบนี้ด้วย
         3.  เหลือมากไพ่เพิ่งจั่ว  เหลือน้อยไพ่อมนาน  ทฤษฎีนี้ใช้หลักความน่าจะเป็น  ถ้าไพ่ในกองจั่วเหลือมาก  ให้ระวังไพ่ที่คุณเพิ่งจั่วมา  ถ้าไพ่ในกองจั่วเหลือน้อย  ให้ระวังไพ่ที่คุณถือไว้นานแล้ว
          4.  เอาโง่ไม่เอารวย  หวงไพ่โง่  ไพ่ที่ขาล่างคอยโง่  จะไม่ค่อยมีตัวกันไว้เกิด  คุณจึงตีตัวกันได้  ถ้าเขามีก็ตีให้ไปเพื่อเกิด ให้เขารวย  จะได้ไม่รอโง่  ถ้าเขาไม่มีก็รอลุ้นที่ขาอื่นจะมีหรือไม่  เพียงแค่รอบเดียวเท่านั้น
          5.  กลัวโง่ให้ตีปี้  ลองตีไพ่ปี้  อย่างน้อยที่สุดก็ยังมีไพ่ในกองเป็นตัวช่วยป้องกัน
          6.  เก็งว่าโง่แล้วไม่ตี  ถ้าคุณคิดว่าตัวนี้เสียวๆ โง่แน่ๆ ก็อย่าไปตี          
          7.  เก็งมากอาจโง่ได้  ตัวไม่เก็ง ไม่โง่
          8.  เก็งไม่ถูกเสี่ยงวัดดวง  คุณสับไพ่ไปมาสักพักหนึ่ง  แล้วตีหงายลงไปเลย
          9.  ระวังส่งหอก  ระวังไพ่ขาบน  อย่าเพิ่งรีบตี
         10.  ระวังโง่สเปโต  คิดก่อนตีสเปโต โดยเฉพาะขาล่างเล่นมืด
         11.  ระวังโง่ย้อนศร  สุดยอดแผนหลอกเอาโง่ไพ่ตัวเอง  คุณคงจะคิดไม่ถึง
         12.  ระวังโง่ตัวกัน  เซียนขาอม เขาอมสเปโตไว้คอยโง่ตัวกันก็มี  ต้องขอชม 
         13.  ระวังโง่ซ้าย  ย้ายมาโง่ขวา  ระวังโง่ขวา  ย้ายมาโง่ซ้าย  เป็นเรื่องแปลก  เมื่อคุณตีโง่  แสดงดวงคุณเริ่มซวย  ต้องระวังให้มากขึ้น  อย่าประมาท  โง่แล้วต้องจำ
         14.  บวก 3 ลบ 3  คือ  อนาคตดัมมี่  สมมุติคุณเก็งไพ่ 10 ดอกจิก ว่าต้องโง่แน่  และขาล่างถือไพ่ J Q ดอกจิก  บวก 3 คือ K ดอกจิก ดังนั้นเมื่อ 10 ดอกจิก ตีไม่ได้  K ดอกจิกก็ตีไม่ได้เช่นเดียวกัน  ลบ 3 ก็ใช้หลักการเดียวกัน  ถ้าไพ่ขาล่างถือรอไว้  8  9  โพแดง  คุณมีไพ่ 10 โพแดง กับ 7 โพแดง ไพ่ 7 โพแดง เป็นอนาคตดัมมี่ของ 10 โพแดง  คุณจึงตีไพ่ 7 โพแดงไม่ได้  หลักการนี้ยังสามารถนำไปใช้ได้กับการเก็งไพ่ดัมมี่  สร้างดัมมี่
         15.  ไม่ตีไพ่ตัวที่เขาเก็บขึ้นไป  คุณอ่านไพ่ตัวที่เขาเก็บขึ้นไปว่า เขาเก็บเข้าหาคู่หน้าตอง  หรือหน้าเรียง  ดูไพ่หน้าที่เป็นไปได้มากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น