www.allbets168.com

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

    เทคนิคการลงไพ่ ฝากไพ่ www.allbets1683.com

   
          เมื่อการเล่นถึงรอบของคุณ  จะมีทางเลือกเล่นอยู่ 2 ทาง คือ เก็บไพ่หรือจั่วไพ่  ถ้าคุณเก็บไพ่จากกองทิ้ง  คุณต้องลงไพ่ชุดเรียงหรือตองจากไพ่ตัวที่คุณเก็บเป็นหลัก  คุณสามารถลงไพ่ชุดอื่นด้วยก็ได้  แต่ถ้าผู้อื่นฝากต่อจากไพ่ของคุณแล้วน็อก  คุณก็จะต้องเสียรอบวง  เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรลง  นอกจากนี้ไพ่ชุดที่คุณลงควรเป็นไพ่ตัน  คือ  ไม่มีใครฝากดัมมี่ต่อได้อีก  แต่ถ้าคุณเล่นมืดคุณจะลงไพ่ไม่ได้  ต้องเกิดเสียก่อน  การเล่นระบบน็อกสั้นนี้ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องลงไพ่ให้มาก ๆ  เพราะไม่ได้เล่นเอาแต้ม  การลงไพ่มากเกินไปจะทำให้ขาอื่นอ่านไพ่ได้ง่ายขึ้น  คุณควรถือไว้หลอกคู่ต่อสู้  หรือป้องกันตัวเองจะดีกว่า  ไม่ต้องรีบร้อนลงไพ่  ถ้าคุณจะลงไพ่  หรือฝากดัมมี่ต่อ  ควรยึดหลักการน
          1.  ลงไพ่ในรอบสุดท้าย  เช็คไพ่คงเหลือให้แน่นอน รอบสุดท้ายเป็นรอบที่คุณจะต้องลงแข่งแต้มกับขาอื่น  ให้ลงไพ่กิน  หรือถ้าไม่กิน  ขอเสียกลางหรือเสียน้อยก็ยังดี
          2.  ลงไพ่ตัน  ตามกติกากำหนดว่าถ้าคุณลงไพ่ไม่ตันแล้วยังมีขาอื่นฝากดัมมี่ต่อจากคุณแล้วน็อกได้  คุณต้องเสียรอบวง  กติกานี้บังคับให้คุณเล่นไพ่อย่างรอบคอบ  และมีชั้นเชิงมากขึ้น  จึงควรลงไพ่เฉพาะไพ่ตันเท่านั้น
          3.  ลงหลอกให้เห็นว่าไพ่ออกแล้ว  การลงไพ่ตัวกันเพื่อแสดงให้ขาบนเห็นว่า  ไพ่ตัวกันอีกตัวหนึ่งไม่มีประโยชน์แต่ความจริงเป็นการเพิ่มโอกาสไพ่ตีโง่มากขึ้น  เช่น  คุณถือ  3  ดอกจิกไว้เป็นดัมมี่  และคุณรอไพ่ตอง 4 คุณลง 3 ดอกจิกฝากเป็นดัมมี่  เพื่อให้ขาบนเห็นว่าไพ่  4  ดอกจิก ไม่มีประโยชน์แล้ว  จึงตีมาโง
          4.  ไม่แข่ง  ไม่ล  ถ้าคุณคิดว่าไม่แข่งแต้มกับใคร  เพราะลงไปก็เสียมากอยู่แล้วในรอบสุดท้าย  คุณไม่ต้องลงไพ่ปล่อยให้ขาอื่นเก็บ และลง  ถ้าไพ่ถึงคุณ  คุณมีโอกาสเก็บน็อกยาวได้
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น